Cuộc thi người mẫu đại sứ thương hiệu toàn quốc lần I - 2014
Với mục đích đề cao và tôn vinh những nam nữ người mẫu có khả năng tiếp thị, quảng bá giới thiệu sản phẩm, qua đó tìm ra những gương mặt có thể đảm nhiệm vai trò Đại sứ thương hiệu cho các doanh nghiệp, góp phần vào sự lớn mạnh của các doanh nghiệp trong và ngoài nước trong thời kỳ hội nhập quốc tế; Công ty TNHH MTV Rồng Đỏ Châu Á phối hợp với UBND thành phố Đà Nẵng tổ chức cuộc thi “Người mẫu – Đại sứ thương hiệu – Brand Ambassador Model Vietnam 2014” vào tháng 11 năm 2014 tại thành phố Đà Nẵng.
Đây là cuộc thi hướng nghiệp mang tính ứng dụng thực tiễn và tính chuyên nghiệp cao, lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam trên quy mô toàn quốc, dành cho những Người mẫu có khả năng hoạt động tiếp thị, xúc tiến bán hàng, đại sứ thương hiệu – những công việc cần thiết đối với các doanh nghiệp hiện nay. Cuộc thi là sự kết hợp giữa Sắc đẹp và Tài năng của Người mẫu, qua đó chọn ra những Người mẫu tiêu biểu, có khả năng đảm nhận vai trò Đại sứ thương hiệu cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Cuộc thi góp phần khẳng định vai trò quan trọng của Đại sứ thương hiệu đối với doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường. Một thương hiệu mạnh là thương hiệu có uy tín đối với cộng đồng xã hội, luôn được khách hàng quan tâm lựa chọn. Bởi người tiêu dùng đòi hỏi sản phẩm đó không chỉ đáp ứng được nhu cầu của mình về chất lượng, giá cả, mẫu mã, hay những đặc trưng khác phù hợp với thẩm mỹ của mình, mà còn phải thể hiện được cá tính của chính người sử dụng. Do vậy các doanh nghiệp cần phải lựa chọn các hình thức và nội dung truyền thông khác nhau để chuyển tải các đặc trưng thương hiệu của mình đến với khách hàng sao cho có hiệu quả. Một trong những cách thức được các doanh nghiệp ưa chuộng nhất hiện nay là sử dụng Đại sứ thương hiệu.
Trong những năm gần đây, một số doanh nghiệp bên cạnh việc triển khai các hoạt động marketing bề nổi đã bắt đầu đi vào truyền thông về tính cách, đẳng cấp thương hiệu thông qua các chương trình tiếp thị, quảng cáo lớn về ngân sách và quy mô hoạt động; đặc biệt là đã mạnh dạn sử dụng người mẫu, nghệ sĩ nổi tiếng làm Đại sứ thương hiệu. Hoạt động của Đại sứ thương hiệu trở nên sôi động hàng ngày, hàng giờ trên các phương tiện truyền thông, được người tiêu dùng và công chúng đón nhận. Việc quảng bá thương hiệu thông qua những Người mẫu có khả năng đảm nhận vai trò Đại sứ thương hiệu đang trở nên phổ biến tại Việt Nam, mà nổi bật nhất, sinh động và tiêu biểu nhất chính là cuộc thi “Người mẫu – Đại sứ thương hiệu – Brand Ambassador Model Vietnam 2014” do Cục Nghệ thuật biểu diễn – Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND thành phố Đà Nẵng và Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam chỉ đạo; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng và Công Ty TNHH MTV Rồng Đỏ Châu Á tổ chức thực hiện.
Cuộc thi bắt đầu tuyển sinh trên phạm vi toàn quốc từ Thang 07/2014 đến ngày 05/09/2014. Vòng Bán kết được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội từ ngày 18/09 đến ngày 02/10/2014. Vòng chung kết diễn ra từ ngày 03/11 đến ngày 15/11/2014 tại thành phố Đà Nẵng, kết thúc bằng đêm chung kết được VTV truyền hình trực tiếp, hứa hẹn là một sự kiện văn hóa hấp dẫn, thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo người dân địa phương và khán giả truyền hình cả nước./.
Thích - chia sẻ bài viết này : |
-
http://fashion24honline.blogspot.com/2014/09/cuoc-thi-nguoi-mau-ai-su-thuong-hieu.html
-